Bạn sẽ cần phải nói thông thạo tiếng Hàn vì phần lớn khách hàng của OWN8PM là người Hàn Quốc. Xin lưu ý rằng việc sử dụng tiếng Hàn không phải là một lựa chọn tùy chọn mà là bắt buộc.
Ngoài ra còn có các tài liệu được yêu cầu để trở thành người bán OWN8PM; chúng tôi sẽ cần giấy phép kinh doanh của bạn (사업자 등록증), tờ khai giấy phép kinh doanh tiếp thị trực tuyến (통신 판매업 신고증) và giấy chứng nhận dấu ấn cá nhân của bạn.
Để biết thêm thông tin, hãy liên hệ với dịch vụ khách hàng của người bán của chúng tôi theo số 1566.5707.
Nếu bạn có tất cả các tài liệu cần thiết trong tay, vui lòng gửi nó đến
▶own8pm@gmail.com
5
Đăng ký
Tôi muốn đăng ký lại với cùng một ID sau khi đóng tài khoản của mình.
A :
Khi tài khoản của bạn đã bị vô hiệu hóa, bạn không thể đăng ký lại với cùng một ID OWN8PM.
Nếu bạn muốn đăng ký lại, bạn phải đợi hai tháng và đăng ký với ID OWN8PM mới.
4
Đăng ký
Làm cách nào để thay đổi mật khẩu?
A :
Bạn có thể thay đổi mật khẩu của mình từ liên kết sau:
▶ https://own8pm.co.kr/member/check_password.html
3
Đăng ký
Làm cách nào để thay đổi thông tin cá nhân của tôi trên OWN8PM?
A :
Vì ID own8pm không thể thay đổi kể từ khi nó được tạo, tất cả các thông tin cá nhân khác từ tài khoản Gmarket, bạn có thể thay đổi một số thông tin cá nhân được kiểm tra từ trang được liên kết bên dưới.
▶ https://own8pm.co.kr/member/check_password.html
Thông tin cá nhân có thể được thay đổi:
- Địa chỉ email
- Mật khẩu
- Số liên lạc
- Giới tính, Ngày sinh và Quốc tịch
2
Đăng ký
Tôi không thể nhớ ID / mật khẩu của mình.
A :
[Để tìm ID]
Vui lòng vào trang được liên kết bên dưới để tìm ID của bạn.
▶ https://own8pm.com/member/id/find_id.html
Nhập địa chỉ email đã đăng ký của bạn và nhấp vào nút 'Gửi'. Có thể mất đến 10 phút cho đến khi bạn nhận được thư xác nhận tùy thuộc vào tình trạng máy chủ.
[Để đặt lại mật khẩu]
Nếu bạn quên mật khẩu của mình, bạn không thể tìm thấy mật khẩu ban đầu mà mình đã có.
Vui lòng truy cập trang được liên kết bên dưới để đặt lại mật khẩu của bạn.