Quy trình đổi trả hàng khác nhau đối với giao hàng trong nước và quốc tế
Đối với giao hàng trong nước,
1. Việc hoàn trả / trao đổi chỉ có sẵn trong vòng 7 ngày sau khi nhận được hàng.
▶ Tài khoản của tôi> Lịch sử đặt hàng> Nhấp vào Yêu cầu trả lại / trao đổi
2. Phí giao hàng khứ hồi sẽ được áp dụng trừ khi hàng được giao không đúng hoặc bị lỗi.
3. Các mặt hàng đã mở có thể không đủ điều kiện để đổi / trả.
4. Thiết bị gia dụng, đồ dùng trang trí, đồ nội thất, các mặt hàng nhập khẩu trực tiếp, CD / DVD / Sách có thể không đủ điều kiện để đổi / trả
do tính đặc biệt của mặt hàng. Việc trả lại / trao đổi chỉ có sẵn sau khi tham khảo ý kiến của người bán.
Đối với giao hàng quốc tế,
1. Không thể trả lại / trao đổi trừ khi hàng bị lỗi hoặc giao không đúng cách.
2. Trong trường hợp giao hàng bị lỗi hoặc không chính xác
Vui lòng liên hệ với trung tâm dịch vụ khách hàng của chúng tôi với các hình ảnh sau:
- Ảnh của mặt hàng khi bạn nhận được từ hộp
- Ảnh nhãn mã vạch gắn trên hộp
(Trên nhãn có ghi số giao dịch, số lượng mặt hàng và tên mặt hàng)
- Ảnh nhãn EMS