own8pm

Tìm Kiếm
Tìm Kiếm
Current Page
  1. Home
  2. Forum
  3. FAQ

FAQ

Top Questions : Registration, Account, Ordering, Payment, Shipping etc.

53
câu hỏi khác
Thông báo cho Hải quan (Thực phẩm)
    A :

    • Mỗi quốc gia có những quy định khác nhau đối với việc nhập khẩu các mặt hàng liên quan đến thực phẩm.

      Các quốc gia cấm nhập khẩu các mặt hàng liên quan đến thực phẩm là: Úc, Áo, Brunei, Cộng hòa Séc, Đan Mạch, Mông Cổ, Hà Lan, Thụy Sĩ, Thụy Sĩ, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ và Ukraine.

       

      Các quốc gia có quy định nghiêm ngặt là: Canada, Philippines, Đài Loan, Đức, Việt Nam, Thụy Điển.

      Vì vậy, hãy lưu ý khi mua các mặt hàng liên quan đến thực phẩm.

       

      Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ với Hải quan của quốc gia bạn đang cư trú.


52
câu hỏi khác
Trình duyệt internet được tối ưu hóa cho OWN8PM; có vấn đề với trang.
    A :

    Dịch vụ OWN8PM được thiết kế để hoạt động với Microsoft Internet Explorer9.0 ~ 10.0, trên Windows 10.


       


    Nếu bạn đã sử dụng Internet Explorer, xin lưu ý rằng bạn cần phải hủy kích hoạt trình chặn cửa sổ bật lên bằng cách nhấp vào Công cụ> Trình chặn cửa sổ bật lên> tắt.


     


    Một số chức năng và tính năng bạn sử dụng trên các trình duyệt internet khác (chẳng hạn như Chrome, Firefox, Safari, Opera, v.v.) có thể không hoạt động.


     


    Do đó, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng trình duyệt IE để đảm bảo dịch vụ của chúng tôi hiển thị nhanh chóng mà không gây phiền hà.


     


    Nếu bạn đã sử dụng Internet Explorer, vui lòng đi tới Công cụ> Tùy chọn Internet> Xem khu vực thứ hai> Nhấp vào xóa> Xóa cookie, tiền mặt, dữ liệu, v.v.> khởi động lại máy tính của bạn và thử lại.


     


    Nếu không, nó có thể xảy ra tạm thời, trong trường hợp đó, chúng tôi muốn bạn thử thực hiện lại sau một vài giờ.


     


    Nếu bạn đang sử dụng Microsoft Internet Explorer và nó không hoạt động mặc dù bạn đã thử sau vài giờ,


     


    Chúng tôi hy vọng rằng bạn có thể gửi cho chúng tôi ảnh chụp màn hình mà bạn thấy có liên quan đến vấn đề này. (rất cần ảnh chụp từng bước cho đến khi lỗi xảy ra.)



51
câu hỏi khác
Thuế nhập khẩu là gì?
    A :

    • * Thuế nhập khẩu tùy chỉnh

       

      Thuế nhập khẩu được áp dụng đối với các mặt hàng đi qua Hải quan.

       

      Thuế là một hệ thống để bảo vệ ngành công nghiệp và nền kinh tế trong nước.

       

      Đối với cư dân trong nước (Hàn Quốc) nhập khẩu mặt hàng từ nước ngoài với giá trên 150 USD

      (phí bao gồm phí sản phẩm + phí giao hàng + phí bảo hiểm), thuế nhập khẩu được tính.

       

      Thông thường đối với quần áo tiêu chuẩn, thuế nhập khẩu 13% và thuế bổ sung 10% cần phải được trả cho mặt hàng đó để đi qua Hải quan.

       

      Ví dụ) Đối với quần áo đã mua

      Phí nhập khẩu tùy chỉnh: Tổng giá mua X 13%

      Thuế bổ sung: (Tổng giá mua + Phí nhập khẩu) X 10%


50
câu hỏi khác
Thông báo cho hải quan (Mua sắm quốc tế)
    A :

    Đối với vận chuyển quốc tế, tùy thuộc vào Hải quan của quốc gia, thuế tùy chỉnh có thể xảy ra.

    Xin lưu ý rằng thuế phát sinh từ Hải quan sẽ phải được thanh toán bởi khách hàng đã đặt hàng.

     

    Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ với Hải quan của quốc gia bạn đang cư trú.


49
Sự hủy bỏ
Thông báo cho Hải quan (Thực phẩm)
    A :

    Mỗi quốc gia có những quy định khác nhau đối với việc nhập khẩu các mặt hàng liên quan đến thực phẩm.

    Các quốc gia cấm nhập khẩu các mặt hàng liên quan đến thực phẩm là: Úc, Áo, Brunei, Cộng hòa Séc, Đan Mạch, Mông Cổ, Hà Lan, Thụy Sĩ, Thụy Sĩ, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ và Ukraine.

     

    Các quốc gia có quy định nghiêm ngặt là: Canada, Philippines, Đài Loan, Đức, Việt Nam, Thụy Điển.

    Vì vậy, hãy lưu ý khi mua các mặt hàng liên quan đến thực phẩm.

     

    Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ với Hải quan của quốc gia bạn đang cư trú.


48
Sự hủy bỏ
Thuế nhập khẩu là gì?
    A :

    * Thuế nhập khẩu tùy chỉnh

     

    Thuế nhập khẩu được áp dụng đối với các mặt hàng đi qua Hải quan.

     

    Thuế là một hệ thống để bảo vệ ngành công nghiệp và nền kinh tế trong nước.

     

    Đối với cư dân trong nước (Hàn Quốc) nhập khẩu mặt hàng từ nước ngoài với giá trên 150 USD

    (phí bao gồm phí sản phẩm + phí giao hàng + phí bảo hiểm), thuế nhập khẩu được tính.

     

    Thông thường đối với quần áo tiêu chuẩn, thuế nhập khẩu 13% và thuế bổ sung 10% cần phải được trả cho mặt hàng đó để đi qua Hải quan.

     

    Ví dụ) Đối với quần áo đã mua

    Phí nhập khẩu tùy chỉnh: Tổng giá mua X 13%

    Thuế bổ sung: (Tổng giá mua + Phí nhập khẩu) X 10%


47
Sự hủy bỏ
Thông báo cho hải quan (Mua sắm quốc tế)
    A :

    • Đối với vận chuyển quốc tế, tùy thuộc vào Hải quan của quốc gia, thuế tùy chỉnh có thể xảy ra.

      Xin lưu ý rằng thuế phát sinh từ Hải quan sẽ phải được thanh toán bởi khách hàng đã đặt hàng.

       

      Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ với Hải quan của quốc gia bạn đang cư trú.


46
Sự hủy bỏ
Đơn đặt hàng của tôi đã tự động bị hủy.
    A :

    • Đơn đặt hàng của tôi đã tự động bị hủy. 
      (liên quan đến các đơn đặt hàng được thực hiện bởi PayPal)


      Khi bạn cố gắng mua hàng bằng PayPal, một số vấn đề có thể tạm thời xảy ra trong tài khoản PayPal của bạn khi xử lý giao dịch do kết nối không ổn định giữa PayPal và giao dịch Gmarket.


       


      Việc hủy có thể do vấn đề Tương thích với Phần cứng của bạn hoặc do lỗi trong quá trình giao dịch PayPal-Gmarket.


       


      Trong trường hợp này, vì vấn đề tạm thời như vậy xảy ra trong khi nó đang xử lý giao dịch, thanh toán có thể không thành công, có nghĩa là sẽ không có tiền thực sự được thanh toán cho bất kỳ giao dịch nào.


       


      Vì vậy, vui lòng thử mua hàng mới sau vài phút.


       


      (Tuy nhiên, nếu việc thanh toán bị lỗi / hủy bằng PayPal vẫn tiếp tục xảy ra, thì tình huống có thể là một vấn đề khác. Vì vậy, bạn có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách để lại câu hỏi trên trang Rosa de sharon để biết thông tin chi tiết.


       


      Để bạn tham khảo, vui lòng xem phần Câu hỏi thường gặp trong phần Hủy> Tại sao đơn đặt hàng của tôi bị hủy mà không có bất kỳ thông báo nào? nếu bạn ở trong trường hợp này.


45
Sự hủy bỏ
Tại sao đơn đặt hàng của tôi bị hủy mà không có bất kỳ thông báo nào? (đối với các đơn đặt hàng được thực hiện bằng thẻ tín d
    A :

    • Nếu bạn đã cố gắng mua hàng bằng thẻ tín dụng hoặc PayPal chưa được xác minh từ phía chúng tôi, đơn đặt hàng của bạn chắc chắn có thể bị hủy và tự động hoàn lại tiền.


       


      Để mua sắm trên Gmarket mà không gặp bất kỳ sự cố nào, bạn cần xác minh phương thức thanh toán của mình.


       


      Vì vậy, vui lòng gửi một email đến địa chỉ email bên dưới với một số thông tin cần thiết (tên của bạn, ID Gmarket và số liên lạc của bạn).


      own8pm@gmail.com


44
Sự hủy bỏ
Tôi muốn biết thông tin về việc hoàn tiền cho mọi phương thức thanh toán.
    A :

    Thông tin về việc hoàn tiền cho từng phương thức thanh toán được nêu dưới đây.




    1. Thẻ tín dụng


     - Số tiền thanh toán bằng thẻ tín dụng phát hành tại Hàn Quốc sẽ được hoàn lại thẻ trong vòng 3-5 ngày làm việc.


    - Số tiền thanh toán bằng thẻ tín dụng phát hành ở nước ngoài sẽ được hoàn lại thẻ trong vòng 7-15 ngày làm việc.


    - Đối với một số trường hợp, việc hoàn tiền vào thẻ tín dụng có thể được kiểm tra trong cùng tháng hoặc từ bảng sao kê thẻ tín dụng của tháng tiếp theo. (Vui lòng liên hệ với công ty phát hành thẻ tín dụng của bạn để tìm hiểu về số tiền hoàn lại sau khi quá trình hoàn lại hoàn tất từ hệ thống của chúng tôi.)


     


    2. PayPal


    Số tiền hoàn lại sẽ được kiểm tra trong vòng 20-30 ngày làm việc.


43
Sự hủy bỏ
Thông báo đổi, trả và hoàn tiền
    A :

    * Yêu cầu trao đổi chỉ có sẵn cho những người sống ở Hàn Quốc; người đã vận chuyển trong nước và mặt hàng vẫn còn ở Hàn Quốc.


     


    Trạng thái giao hàng được hiển thị là 'Đang chuẩn bị gửi hàng' có thể được nhìn thấy khi hàng chưa được gửi đi hoặc khi việc giao hàng mới bắt đầu.


     


    Tuy nhiên, nếu bạn thấy nút 'Trả lại' / 'Trao đổi' ngay bên cạnh trạng thái giao hàng, điều đó có thể có nghĩa là người bán vừa gửi mặt hàng, có nghĩa là có thể có phí giao hàng nếu bạn muốn trả lại hoặc một yêu cầu trao đổi.


     


    Để trả lại hoặc trao đổi, vui lòng làm theo các bước dưới đây.


    ▶ Tài khoản của tôi> Lịch sử đặt hàng và nhấp vào nút 'Trả lại' / 'Trao đổi'.


    1. Bạn cần thực hiện yêu cầu đổi hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận được hàng.


     


    2. Phí giao hàng để đổi sẽ được yêu cầu trừ khi hàng được giao bị lỗi / hư hỏng hoặc không đúng.


    Đặc biệt, một khi bạn mở hộp có giá trị của hàng hóa, việc trao đổi có thể khó khăn.


     


    3. Đồ gia dụng, đồ dùng trang trí, nội thất, các mặt hàng nhập khẩu trực tiếp, CD / DVD / Sách có thể không đủ điều kiện để đổi / trả do tính chất đặc biệt của mặt hàng. Bạn cần liên hệ với người bán trước khi thực hiện yêu cầu đổi / trả hàng.


42
Sự hủy bỏ
Làm thế nào để tôi trả lại hoặc trao đổi một mặt hàng?
    A :

    Quy trình đổi trả hàng khác nhau đối với giao hàng trong nước và quốc tế


     


    Đối với giao hàng trong nước,


     


    1. Việc hoàn trả / trao đổi chỉ có sẵn trong vòng 7 ngày sau khi nhận được hàng.


      ▶ Tài khoản của tôi> Lịch sử đặt hàng> Nhấp vào Yêu cầu trả lại / trao đổi


    2. Phí giao hàng khứ hồi sẽ được áp dụng trừ khi hàng được giao không đúng hoặc bị lỗi.


    3. Các mặt hàng đã mở có thể không đủ điều kiện để đổi / trả.


    4. Thiết bị gia dụng, đồ dùng trang trí, đồ nội thất, các mặt hàng nhập khẩu trực tiếp, CD / DVD / Sách có thể không đủ điều kiện để đổi / trả


        do tính đặc biệt của mặt hàng. Việc trả lại / trao đổi chỉ có sẵn sau khi tham khảo ý kiến của người bán.


     


    Đối với giao hàng quốc tế,


     


    1. Không thể trả lại / trao đổi trừ khi hàng bị lỗi hoặc giao không đúng cách.


    2. Trong trường hợp giao hàng bị lỗi hoặc không chính xác


     


    Vui lòng liên hệ với trung tâm dịch vụ khách hàng của chúng tôi với các hình ảnh sau:


    - Ảnh của mặt hàng khi bạn nhận được từ hộp


    - Ảnh nhãn mã vạch gắn trên hộp


      (Trên nhãn có ghi số giao dịch, số lượng mặt hàng và tên mặt hàng)


    - Ảnh nhãn EMS


41
Sự hủy bỏ
Làm cách nào để hủy đơn hàng?
    A :

    Bạn có thể yêu cầu hủy đơn đặt hàng ở các trạng thái như "Yêu cầu thanh toán", "Đang chờ thanh toán", "Thanh toán đã hoàn tất", "Chưa được giao hàng" hoặc "Đang chuẩn bị giao hàng".


     


    Để bạn tham khảo, cho đến khi trạng thái 'Chưa được giao hàng', bạn có thể nhận được khoản hoàn trả nhanh chóng ngay sau khi yêu cầu hủy được xác nhận.


     


    Tuy nhiên, khi người bán mặt hàng kiểm tra đơn đặt hàng trong hệ thống của họ có thể hiển thị trạng thái giao hàng 'Đang chuẩn bị giao hàng', thì bạn có thể cần phải liên hệ với người bán để hoàn tất yêu cầu hủy vì có thể có cơ hội mặt hàng đến đã được gửi đi mà bạn sẽ phải trả phí giao hàng cho một lần trả lại.


    Để hủy, vui lòng làm theo các bước dưới đây.


    ▶ Tài khoản của tôi> Lịch sử đặt hàng và nhấp vào nút 'Hủy bỏ'.


40
Sự vận chuyển
Người bán đã gửi cho tôi một mặt hàng sai.
    A :

    Nếu mặt hàng được giao không chính xác, việc bồi thường có thể được thực hiện sau khi xác nhận với người bán / OWN8PM / công ty giao hàng.


     


    Vui lòng liên hệ với trung tâm dịch vụ khách hàng của chúng tôi với các hình ảnh sau


     


    - Ảnh của mặt hàng khi bạn nhận được từ hộp


    - Ảnh nhãn mã vạch gắn trên hộp


      (Trên nhãn có ghi số giao dịch, số lượng mặt hàng và tên mặt hàng)


    - Ảnh nhãn EMS


    - Hình ảnh của hộp hoặc gói hàng cho thấy tình trạng đóng gói


39
Sự vận chuyển
Tôi có thể thay đổi địa chỉ giao hàng sau khi hoàn tất thanh toán không?
    A :

    Bạn chỉ có thể thay đổi địa chỉ giao hàng chi tiết của đơn đặt hàng không bao gồm Quốc gia và địa chỉ Email trên trang khi trạng thái giao hàng là 'Thanh toán đã hoàn tất' có trạng thái nằm ngay trước trạng thái được xem là Chuẩn bị giao hàng.


     


    (Có nghĩa là bạn không còn được phép chỉnh sửa thông tin giao hàng sau khi trạng thái giao hàng được thay đổi thành Chuẩn bị gửi hàng.)


     


    Vui lòng làm theo các bước để xem tình trạng giao hàng của đơn hàng đã mua của bạn.


    ▶ Tài khoản của tôi> Lịch sử đặt hàng> Đơn đặt hàng


    * Bạn cũng có thể liên hệ với Bộ phận Dịch vụ Khách hàng của OWN8PM để được thay đổi địa chỉ nếu không chỉ tất cả các trạng thái của đơn đặt hàng đã đạt đến 'Đã đến kho'.


Prev
  1. 1
  2. 2
  3. 3
  4. 4
Next

Dịch vụ khách hàng

070.4392.5350

AM 11:00 ~ PM 18:00

Giờ ăn trưa : 12:00 ~ 13:00

Đóng cửa vào Thứ Bảy / Chủ Nhật / ngày lễ

Tài khoản

Wooribank 1002.448.852186

Người gửi tiền : soojung choi
 

Không mở hôm nay

HOT!
DEAL

 

Không mở hôm nay

JOIN
Event

WORLD SHIPPING

PLEASE SELECT THE DESTINATION COUNTRY AND LANGUAGE :

GO
close