own8pm

Tìm Kiếm
Tìm Kiếm
Current Page
  1. Home
  2. Forum
  3. FAQ

FAQ

Top Questions : Registration, Account, Ordering, Payment, Shipping etc.

15
Việc đặt hàng
Dịch vụ Nhấp chuột An toàn trên thẻ tín dụng là gì?
    A :

    Dịch vụ nhấp chuột an toàn là hệ thống Thanh toán An toàn qua Internet được cung cấp bởi thẻ Huyndai, Shinhan, Lotte, Samsung, City, KEB, HanaSK.


    Chương trình này chỉ cần tải xuống một lần.


     


    * Đối với khoản thanh toán vượt quá 300 USD, bạn sẽ được yêu cầu xác minh qua tệp chứng chỉ ngân hàng (공인 인증서)


     


    Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ với công ty phát hành thẻ tín dụng của bạn.


14
Việc đặt hàng
Tôi muốn biết những gì tôi đã mua.
    A :

    Bạn có thể xem danh sách mua sắm của mình thông qua: Tài khoản của tôi> Lịch sử đặt hàng 


    Tóm tắt danh sách mua sắm của bạn thông qua liên kết bên dưới.


    ▶ https://own8pm.co.kr/myshop/order/list.html


13
Việc đặt hàng
Tôi muốn thanh toán bằng PayPal.
    A :

    PayPal là một trong những phương thức thanh toán,


    Nếu bạn không có thẻ tín dụng nước ngoài, bạn có thể xử lý thanh toán bằng Paypal của mình.


    Bạn có thể sử dụng PayPal trong OWN8PM sau khi đăng ký tài khoản tại www.paypal.com.


     


    Nếu bạn có thông báo bật lên như giới hạn chi phí, v.v.

    vui lòng yêu cầu tăng số dư với ID OWN8PM và ID Paypal của bạn cho dịch vụ khách hàng của chúng tôi.


12
Việc đặt hàng
Tôi muốn thay đổi thông tin thanh toán sau khi mua hàng.
    A :

    Khi thanh toán đã được thực hiện, không thể thay đổi phương thức thanh toán.


     


    Nếu bạn muốn thay đổi phương thức thanh toán trước khi giao hàng, bạn sẽ cần phải hủy đơn hàng hiện tại và thực hiện một giao dịch mua mới.


     


    Việc hủy chỉ khả dụng ở trạng thái 'Theo yêu cầu'. Bạn sẽ phải thanh toán phí giao hàng trả lại nếu bạn yêu cầu trả hàng ở trạng thái 'Đang giao hàng'.


11
Việc đặt hàng
Dịch vụ ISP (Internet Secure Payment) của thẻ tín dụng là gì?
    A :

    ISP là hệ thống Thanh toán An toàn qua Internet được cung cấp bởi thẻ KB, BC và thẻ ghi nợ của ngân hàng Jeochuk.


    ISP chỉ cần được tải xuống một lần.


     


    * Đối với khoản thanh toán vượt quá 300 USD, bạn sẽ được yêu cầu xác minh qua tệp chứng chỉ ngân hàng (공인 인증서)


     


    Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ với công ty phát hành thẻ tín dụng của bạn.


10
Việc đặt hàng
Có những phương thức thanh toán nào?
    A :

    • 1. Thẻ tín dụng được phát hành ở nước ngoài


      -VISA, MASTERCARD, AXES, Khám phá


      2. PayPal

      - PayPal: Có sẵn trên cả trang Gmarket tiếng Anh và trang Trung Quốc.


9
Việc đặt hàng
Tôi muốn thêm các mục vào danh sách mong muốn.
    A :

    Khi bạn mua sắm tại OWN8PM, bạn có thể kiểm tra và thu thập các mặt hàng quan tâm của mình một cách riêng biệt bằng cách đăng ký theo danh sách mong muốn.


     


    Mục được đăng ký khi bạn nhấp vào "Thêm vào Danh sách Yêu thích" trên trang mục.


     


    Theo liên kết này để xem danh sách mong muốn.

    ▶ https://own8pm.co.kr/myshop/wish_list.html


8
Việc đặt hàng
hàng Quyền mua của tôi đã bị hạn chế.
    A :

    Xin lưu ý rằng việc hạn chế mua hàng có thể xảy ra với bất kỳ khách hàng nước ngoài nào ngẫu nhiên sử dụng thẻ tín dụng nước ngoài / PayPal làm phương thức thanh toán do nguy cơ sử dụng thẻ nước ngoài bất hợp pháp tăng lên.



    Để giải quyết vấn đề, vui lòng kiểm tra thông tin cần thiết (Tên, ID và số liên lạc của bạn) để xác minh phương thức thanh toán của bạn như bên dưới.


    và gửi chúng đến từng địa chỉ email bên dưới.


    ▶own8pm@gmail.com



    Vui lòng kiểm tra các thông tin được yêu cầu và gửi chúng đến địa chỉ email ở trên, sau đó việc xác minh phương thức thanh toán sẽ được thực hiện trong vòng 1 ~ 2 ngày làm việc.


7
Việc đặt hàng
Tôi muốn sửa đổi đơn đặt hàng.
    A :

    Xin lưu ý rằng rất khó để thay đổi tùy chọn màu sắc / kích thước của các mặt hàng đã đặt khi thanh toán đã hoàn tất.



    (Chỉ khi mặt hàng không được gửi đi, chúng tôi có thể kiểm tra với người bán xem họ có thể thay đổi tùy chọn trước khi gửi đi)



    Bạn chỉ có thể hủy và đặt lại món hàng khi quy trình giao hàng chưa bắt đầu.



    Nếu mặt hàng đã được làm thủ tục giao hàng, việc hủy bỏ là không thể chấp nhận được.



    Nếu bạn có thắc mắc khác về việc thay đổi các tùy chọn, vui lòng liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng của chúng tôi cùng với số giao dịch và các tùy chọn mong muốn của bạn.

     

    dịch vụ khách hàng của chúng tôi

    +82) 2-336-5350


6
Việc đặt hàng
Làm cách nào để tìm các mặt hàng cần mua?
    A :

    Dưới đây là những cách mà bạn có thể tìm thấy các mặt hàng.


     


    1. Bạn có thể tìm kiếm các mục bằng cách sử dụng các danh mục.


    Vui lòng kiểm tra danh mục trên đầu trang và chọn danh mục áp dụng. Đây là cách phổ biến nhất để tìm mặt hàng.



    2. Tại trang chính của trang web, bạn có thể sử dụng thanh tìm kiếm để sử dụng công cụ tìm kiếm của chúng tôi. Tên sản phẩm hoặc từ khóa có thể được nhập vào thanh tìm kiếm cho các mặt hàng bạn mong muốn.


     


    3. Sử dụng mã số (mã) mặt hàng để tìm mặt hàng.


     


     Nếu bạn có số thứ tự của mặt hàng, bạn có thể tìm thấy nó ngay lập tức bằng cách tìm kiếm nó trên công cụ tìm kiếm. (Nếu số mặt hàng không có sẵn để tìm, đó là sản phẩm đã được bán xong.)


     


    4. Sử dụng URL.


    Bạn có thể tìm thấy mặt hàng bằng cách nhập URL trên thanh địa chỉ.


5
Việc đặt hàng
Tôi muốn kiểm tra đơn đặt hàng của mình.
    A :

    Để kiểm tra danh sách mua sắm của bạn: Tài khoản của tôi> Lịch sử đặt hàng


    Bạn cũng có thể kiểm tra Lịch sử đặt hàng của mình đã trôi qua hơn một tháng kể từ ngày đặt hàng, vui lòng đặt khoảng thời gian Lịch sử đặt hàng của bạn tại phần Lịch sử đặt hàng.




    https://own8pm.co.kr/myshop/order/list.html


4
Việc đặt hàng
Làm thế nào tôi có thể đặt hàng đến đất nước của tôi?
    A :

    Bạn có thể chọn quốc gia mong muốn tại giỏ hàng của mình trước khi tiến hành thanh toán. 

    Bạn có thể kiểm tra để chọn quốc gia mong muốn của mình bằng cách vào:


    ▶ Đặt hàng> Thông tin giao hàng> quốc gia> chọn quốc gia của bạn


3
Việc đặt hàng
Làm thế nào tôi có thể thanh toán cho vận chuyển Quốc tế?
    A :

    Xin lưu ý rằng Mục sẽ được đo lường theo các bước sau.


    1. Mặt hàng được tính toán tự động bằng dữ liệu trọng lượng ước tính khi đặt hàng.


    2. Các mặt hàng được chuyển đến kho, được đo trọng lượng thực tế.



    - Phí vận chuyển đã thanh toán giống như thực tế: hàng sẽ được gửi ngay lập tức.


      vận chuyển quốc tế bắt đầu trong vòng 1 ~ 2 ngày làm việc mà không tính thêm phí vận chuyển.



    - Phí vận chuyển đã thanh toán lớn hơn thực tế: phần chênh lệch sẽ được chuyển thành Điểm và hàng sẽ được gửi ngay lập tức



    - Phí vận chuyển đã thanh toán ít hơn thực tế có chênh lệch: gửi email cho bạn biết để thanh toán phần chênh lệch và chúng tôi sẽ gửi hàng cho bạn khi thanh toán xong.


2
Việc đặt hàng
Giỏ hàng là gì?
    A :

    Giỏ hàng có chức năng tương tự như giỏ hàng ngoại tuyến từ các chợ. Bạn có thể đặt các mặt hàng trong quá trình duyệt trực tuyến của mình và có thể thanh toán một lần cuối cùng cho nhiều mặt hàng.


     


    (Khi thực hiện thay đổi số lượng cho các mặt hàng, vui lòng đảm bảo điều chỉnh lại chi phí / chiết khấu bổ sung.)



    Các mặt hàng không mong muốn trong giỏ hàng của bạn có thể bị xóa hoặc có thể được lưu trữ trong danh sách yêu thích của bạn.


    Giỏ hàng cho phép bạn kiểm tra giá từng mặt hàng / giá chiết khấu / tổng phí giao hàng / tổng số tiền thanh toán. Cũng có thể chọn địa điểm giao hàng và kiểm tra phí vận chuyển quốc tế ước tính.



    Nhấp vào liên kết này để đến giỏ hàng của bạn

    ▶ https://own8pm.co.kr/order/basket.html


1
Việc đặt hàng
Làm thế nào tôi có thể nhận được phiếu giảm giá và sử dụng nó?
    A :

    Bạn có thể tải xuống phiếu giảm giá theo hạng thành viên khách hàng của chúng tôi.

    kiểm tra điểm thành viên của bạn ở đây.


    ▶ https://own8pm.co.kr/myshop/coupon/coupon.html


    Vui lòng lưu ý rằng mỗi phiếu giảm giá có danh mục riêng để sử dụng, thời hạn sử dụng và bạn chỉ được phép sử dụng 1 phiếu giảm giá cho mỗi giao dịch.


Prev
  1. 1
Next

Dịch vụ khách hàng

070.4392.5350

AM 11:00 ~ PM 18:00

Giờ ăn trưa : 12:00 ~ 13:00

Đóng cửa vào Thứ Bảy / Chủ Nhật / ngày lễ

Tài khoản

Wooribank 1002.448.852186

Người gửi tiền : soojung choi
 

Không mở hôm nay

HOT!
DEAL

 

Không mở hôm nay

JOIN
Event

WORLD SHIPPING

PLEASE SELECT THE DESTINATION COUNTRY AND LANGUAGE :

GO
close